Kem Làm Mờ Nếp Nhăn Tru Face Line Corrector

Tru Face Line Corrector giúp giảm thiểu các vết nhăn từ nông đến sâu quanh miệng, mắt và trán của bạn.

Với công thức cải tiến chứa các chuỗi axit amin pro-collagen mang tính đột phá giúp làm giảm các nếp nhăn từ nông đến sâu xung quanh miệng, mắt và trán chỉ trong 4 tuần áp dụng

Trải nghiệm sức mạnh của các chuỗi axit amin.

tru-face-line-corrector-myphamnuskinvn-4

Tổng quan về kem làm mờ nếp nhăn Tru Face Line Corrector

Khi bạn nhìn vào gương, bạn thường bị tập trung vào khuôn mặt ở phần đẹp nhất hay sự không hoàn hảo của bạn? Tru Face Line Corrector nhắm đến sự lão hóa cơ học với các peptide pro-collagen. Mang tính cách mạng giúp làm mềm các đường vừa phải đến sâu quanh miệng, mắt và trán của bạn. Khoa học y tế gần đây đã phát hiện ra rằng peptide có khả năng gửi tín hiệu đảo ngược tuổi tác đến các tế bào sản xuất collagen, thúc đẩy làn da trẻ trung hơn. Tru Face Line Corrector cung cấp một phương pháp nhắm mục tiêu để giúp các dấu hiệu lão hóa tích cực nhất chỉ trong bốn tuần. Nhẹ nhàng và an toàn cho mọi loại da.

tru-face-line-corrector-myphamnuskinvn-5

Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại thông tin ở form này

    Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

    Công dụng

    • Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và nếp nhăn từ trung bình đến sâu
    • Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn da quanh miệng và trán
    • Làm giảm sự xuất hiện của vết chân chim
    • Nhắm vào các dấu hiệu lão hóa cơ học. Thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy sự cải thiện khi sử dụng liên tục trong sáu tháng

    Thành phần chính

    • Palmitoyl pentapeptide-3 (pro-collagen peptide): Gửi tín hiệu đảo ngược tuổi tác đến các tế bào sản xuất collagen để giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn từ trung bình đến sâu.
    • Peptide là cách các tế bào trong cơ thể giao tiếp với nhau.
    • Peptide nhỏ và dễ dàng hấp thụ vào da.
    • Giống như chìa khóa khởi động động cơ của ô tô, peptide là chìa khóa để bật quá trình sản xuất collagen
    • Cấu trúc collagen làm khỏe da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và thúc đẩy làn da trẻ trung hơn.

    Thành phần khác

    Aqua, Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Glycerin, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Dimethicone Crosspolymer, Butylene Glycol, Stearyl Dimethicone, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Palmitoyl Oligopeptide, Methyl Glucose Sesquistearate, Cyclotetrasiloxane, Dipalmitoyl Hydroxyproline, Isohexadecane, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Centella Asiatica Extract, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Portulaca Oleracea Extract, Dimethiconol, Polysorbate 20, Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Sodium Polyacrylate, Carbomer, Polysorbate 80, Ethylhexylglycerin, Aminomethyl Propanol, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Chlorphenesin

     

    Hướng dẫn sử dụng

    Tru Face Line Corrector nên được sử dụng cả sáng và tối. Sau khi rửa mặt và làm sạch da. Áp dụng chung lên các đường nếp nhăn trung bình đến sâu quanh mắt, miệng và trán. Kết hợp với kem dưỡng ẩm Nu Skin hoặc sản phẩm dưỡng ẩm bạn có.

    Cách sử dụng với phiên bản ageLOC Galvanic Spa:

    Trong quá trình tìm kiếm liên tục các thành phần chính có thể ghép nối được với công nghệ Galvanic Spa độc quyền của chúng tôi, nhóm nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Nu Skin sáng chế ra Tru Face Line Corrector.

    Để có kết quả tối ưu, hãy sử dụng Tru Face Line Corrector với thiết bị Galvanic Spa của bạn mỗi ngày. Sáng và tối. Áp dụng toàn bộ cho các đường nét khuôn mặt và nếp nhăn trên khu vực mục tiêu bạn chọn (xung quanh mắt, trán, mũi và / hoặc miệng). Chọn số điều trị 3. Thời gian điều trị (5 phút) cũng sẽ xuất hiện trên màn hình của máy Galvanic Face Spa. Xin lưu ý rằng 5phút là thời gian điều trị được đề nghị cho toàn bộ khuôn mặt.

    Liên hệ với chúng tôi nếu bạn vẫn còn thắc mắc về cách sử dụng Tru Face Line Corrector với thiết bị chăm sóc da Galvanic Face Spa.

    Những nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm

    Sử dụng lâm sàng 12 tuần Tru Face Line Corrector cho thấy sự cải thiện nếp nhăn đáng kể ở 91% số người tham gia.

    Cải thiện bao gồm:

    • Giảm 22% nếp nhăn sâu
    • Giảm 20% số nếp nhăn.

    Thử nghiệm lâm sàng cũng cho thấy sự cải thiện liên tục trong sáu tháng.

    Diễn giải mô hình hoạt động của sản phẩm

    Việc này giúp bạn biết lý do tại sao kích thước hạt nhỏ của peptide pro-collagen làm tăng thêm hiệu quả của chúng. Sự khác biệt kích thước và hoạt động của peptide pro-collagen so với phân tử collagen.

    • Lấy một miếng bọt biển và dây giày. Cắt một lỗ rất nhỏ (và không chú ý) trong miếng bọt biển. Giải thích rằng miếng bọt biển đại diện cho lớp sừng (lớp ngoài của lớp biểu bì) và dây giày đại diện cho collagen.
    • Cuộn dây giày vào một quả bóng trong tay của bạn và cố gắng đưa nó qua miếng bọt biển. Nó quá lớn. Dây giày cuộn lên này đại diện cho một phân tử, được tạo thành từ nhiều protein. Do đó tương đối lớn.
    • Cắt một miếng dây giày nhỏ để thể hiện một peptide và đẩy miếng dây giày nhỏ qua lỗ nhỏ trên miếng bọt biển. Miếng này có thể đi qua miếng bọt biển vì peptide đủ nhỏ để xâm nhập.

    Bạn có biết?

    Cách nhận biết các hành vi gây nếp nhăn và sử dụng các sản phẩm chống lão hóa cơ bản đến điều trị chuyên sâu từng vùng. Tru Face Line Corrector có thể giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa và thúc đẩy vẻ ngoài trẻ trung.

    Sau đây là danh sách 10 hành vi gây nhăn hàng đầu:
    1. Tẩy da chết bằng nước nóng
    2. Tăng và giảm cân nhanh chóng
    3. Uống nước bằng ống hút
    4. Nhíu mày hay mím môi
    5. Uống quá nhiều rượu
    6. Không nhổ lông mày
    7. Ngủ nghiêng hoặc nằm sấp
    8. Tiếp xúc với làn da của bạn với bức xạ UV
    9. Nheo mắt
    10. Hút thuốc

    tru-face-line-corrector-myphamnuskinvn-6

    Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại thông tin ở form này

      Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

      Sản phẩm hoàn hảo khi kết hợp với những sản phẩm sau

      • Tinh chất Tru Face Essence Ultra.
      • Kem Se Khít Lỗ Chân Lông Tru Face Revealing Gel
      • Tru Face Ideal Eyes
      • Tru Face Instant Line corrector

      Những câu hỏi thường gặp

      Mất bao lâu để thấy kết quả khi sử dụng Tru Face Line Corector?

      Một số người có thể thấy kết quả sau ít nhất bốn tuần; tuy nhiên, nghiên cứu lâm sàng của chúng tôi cho thấy sự cải thiện 91% trong 12 tuần

      Tôi có thể sử dụng Tru face Line Corector và các sản phẩm khác trong phạm vi điều trị được nhắm mục tiêu trong bộ Tru Face cùng một lúc không?

      Tru Face Line Corrector có thể được sử dụng với bất kỳ sản phẩm nào khác trong loạt điều trị nhắm mục tiêu trong bộ Tru Face. Nếu sử dụng chúng cùng nhau, trước tiên hãy sử dụng Tru Face Essence Ultra, sau đó là Tru Face Line Corrector, sau đó là Tru Face Revecting Gel và sau đó là Tru Face Skin Perfecting Gel.

      Liệu tru face Line corector có làm săn chắc da không?

      Tru Face Line Corrector dành cho các đường nhăn và nếp nhăn từ trung bình đến sâu do lão hóa cơ học. Tru Face Essence Ultra giúp làm săn chắc và tạo đường viền cho da.

      Tôi cần phải sử dụng Tru Face Line Corector bao nhiêu lần/ngày?

      Để có kết quả tốt nhất, hãy áp dụng trực tiếp Tru Face Line Corrector cho các dòng và nếp nhăn của bạn cả sáng và tối

      Dùng Tru Face Line Corrector như thế nào trong chế độ chăm sóc da của mình?

      Tru Face Line Corrector nên được dùng sau khi bạn đã làm sạch và sau bước tinh chất săn chắc da, nhưng trước khi bạn dưỡng ẩm cho khuôn mặt của bạn.

      Giá Tru Face Line Corrector bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng uy tín

      Công ty Nuskin niêm yết giá Tru Face Line Corrector là 2.071.000VNĐ. Tuy nhiên, nếu anh chị mua ở Mỹ phẩm Nuskin. Chúng tôi là nhà phân phối ủy quyền Nuskin không qua trung gian sẽ được hỗ trợ giá nhà phân phối là 1.450.000VNĐ. Có hóa đơn bán lẻ của Nuskin. Đảm bảo được quyền đổi trả trong 7 ngày nếu xảy ra kích ứng.

      Đây là mức giá mua an toàn, đảm bảo chất lượng 100% chính hãng và tốt nhất thị trường hiện nay để anh chị có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

      Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại thông tin ở form này

        Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

        Tags:

        Thích10
        Chia sẻ

        Mình là chuyên gia về làm đẹp. Mình rất thích thú và tìm hiểu về mỹ phẩm đặc biệt là những sản phẩm về Nu Skin. Mong muốn của mình là giúp cho nhiều người biết cách sử dụng mỹ phẩm hiệu quả hơn. Mua được sản phẩm Nu Skin chính hãng với giá rẻ nhất.

        Bài viết mới

        Copyright © 2020 by MỸ PHẨM NUSKIN VIỆT NAM - PASS: 89763

        Hotline tư vấn (24/7) 0985.79.89.36