CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NUSKIN TẠI MYPHAMNUSKIN.VN

Khi mua hàng tại Mỹ Phẩm Nu Skin, bạn được hưởng những chính sách bảo hảnh tốt hơn ngoài chính sách công ty Nu Skin. Được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn trả hàng theo chính sách của công ty Nu Skin Việt Nam.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MYPHAMNUSKIN.VN

chinh-sach-bao-hanh

Hiện tại đối với những sản phẩm của Nu Skin có 3 loại sản phẩm chính. Một là những dòng máy, Hai là sản phẩm mỹ phẩm và ba là thực phẩm chức năng.

+ Đối với các sản phẩm máy: 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm. (Ngoài ra khi bạn mua sản phẩm tại myphamnuskin.vn bạn có thể sẽ được hỗ trợ bảo hành ngay cả khi hết hạn bảo hành.

+ Đối với các sản phẩm mỹ phẩm: Quý khách được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm thời gian được tính theo trên hoá đơn. Trong trường hợp xảy ra kích ứng mà xác định nguyên nhân do sản phẩm, anh chị có thể được hoàn tiền theo chính sách của công ty Nu Skin. Tuy nhiên trường hợp này rất hi hữu xảy ra. Tính đến thời điểm này myphamnuskin.vn vẫn chưa gặp trường hợp nào rơi vào tình trạng trên.

+ Đối với các sản phẩm thực phẩm chức năng. Anh chị có thể được hỗ trợ sử dụng sản phâm và được đổi trả nếu date quá gần hoặc xảy ra kích ứng.

+ Điều kiện: sản phẩm phải có bao bì hộp đựng, những nguyên do người sử dụng cố tình gây sẽ không được hỗ trợ bảo hành

Thông tin chi tiết

Quy trình bảo hành:

A. BẢO HÀNH THIẾT BỊ

Khi nhận hàng

Khi nhận hàng tại văn phòng hay nhận hàng thông qua chuyển phát, vui lòng kiểm tra cẩn thận tình trạng của sản phẩm. Vui lòng liên hệ ngay với bộ phận giao hàng đến xử lý đổi hàng ngay:
– Hotline: (028) 3932.4300 (ext. 2)
– Số Viber: 0832768033

Kiểm tra thông tin bảo hành

Để kiểm tra thông tin bảo hành của thiết bị:

Bước 1: Vui lòng Tải và cài đặt ứng dụng NSVN warranty về điện thoại thông minh, máy tính bảng của mình.

  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.derasoft.nuskinwarranty
  • IOS: https://apps.apple.com/us/app/id1522631198

Bước 2: Đăng nhập & đăng ký, xem hướng dẫn tại đây: https://youtu.be/qyTSEdaxxFs

Bước 3: Kiểm tra Điều kiện bảo hành thiết bị, xem hướng dẫn tại đây: https://youtu.be/mEN0ZukgauE

Bước 4: Kiểm tra Thời hạn bảo hành, xem hướng dẫn tại đây: https://youtu.be/aHmIXwpl2Z4

Ứng dụng NSVN warranty chỉ kiểm tra được thông tin của thiết bị do Nu Skin Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Không áp dụng cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Trong trường hợp bạn không tim thấy thông tin bảo hành thiết bị của mình hoặc thông tin không khớp với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ với nhân viên tiếp nhận sản phẩm bảo hành/ đổi/ hoàn trả để được hỗ trợ thông qua thông tin liên hệ tại mục D bên dưới.

Hướng dẫn nhập lỗi thiết bị

Khi thiết bị của bạn có lỗi hoặc hoạt động có vấn đề, hãy sử dụng ứng dụng NSVN warranty để nhập thông tin lỗi, hướng xử lý tương ứng.

  • Nhập lỗi thiết bị Ecosphere, xem hướng dẫn tại đây: https://youtu.be/s6vkPoFRZ-Q
  • Nhập lỗi thiết bị khác, xem hướng dẫn tại đây: https://youtu.be/LRzbAPAxaxg
  • Nhập lỗi linh kiện, xem hướng dẫn tại đây: https://youtu.be/rom_2e9sbMk

Trong trường hợp lỗi không khắc phục được, sau khi nhập lỗi, vui lòng mang/gửi thiết bị (kèm linh kiện đi kèm nếu cần) theo 2 cách: trực tiếp liên hệ hay gửi hàng từ xa, theo địa chỉ tại mục D. Thông tin liên hệ bên dưới.

Trong trường hợp cần thanh toán chi phí dịch vụ thay linh kiện, vui lòng thanh toán và đính kèm hóa đơn theo hướng dẫn bên dưới:

Hướng dẫn chuyển khoản thanh toán phí dịch vụ: https://youtu.be/fRIOgF5dwTE

Trong trường hợp bạn không nhập được hoặc có lỗi khi nhập lỗi, vui lòng liên hệ với nhân viên tiếp nhận sản phẩm bảo hành/ đổi/ hoàn trả để được hỗ trợ thông qua thông tin liên hệ tại mục D.

Hướng dẫn theo dõi tình hình bảo hành

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được tình hình bảo hành thiết bị/ linh kiện của mình thông qua ứng dụng NSVN warranty.

Hướng dẫn theo dõi bảo hành trực tuyến: https://youtu.be/4r0oycCny5M

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ tại mục D để được hỗ trợ.

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây

Phiếu yêu cầu kiểm tra bảo hành tại đây

B. ĐỔI HÀNG

Khi nhận hàng tại văn phòng hay nhận hàng thông qua chuyển phát, vui lòng kiểm tra cẩn thận tình trạng của sản phẩm. Nếu có vấn đề về đóng gói dẫn đến hư hỏng, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận giao hàng đến xử lý đổi hàng ngay:

  • Hotline: (028) 3932.4300 (ext. 2)
  • Số Viber: 0832768033

Trong quá trình sử dụng, khi sản phẩm tiêu dùng (mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe) có lỗi hoặc chất lượng có sự thay đổi so với trước đó, bạn có thể mang (hoặc gửi) sản phẩm kèm với phiếu xuất kho (hoặc hóa đơn) đến văn phòng Nu Skin Việt Nam để kiểm tra, xác nhận và đổi hàng theo thông tin liên hệ tại mục D bên dưới.

Bạn cần điền thông tin trong PHIẾU YÊU CẦU KIỂM TRA SẢN PHẨM (xem tại đây) in ra gửi kèm sản phẩm và hóa đơn (phiếu xuất kho) hoặc điền tại văn phòng công ty.
Hóa đơn hoặc phiếu xuất kho là bắt buộc, nếu tài liệu này bị thất lạc, bạn có thể liên hệ quầy dịch vụ khách hàng để yêu cầu xuất lại.

  • Email: dathang@nuskin.com
  • Hotline: (028) 3932.4300 (ext. 1)
  • Số Viber: 0916423030

C. HOÀN TRẢ HÀNG

Công ty chấp nhận hoàn trả sản phẩm trong trường hợp hàng đã mua không quá 1 năm, điều kiện đóng gói sản phẩm nguyên vẹn, sạch sẽ, chưa sử dụng, chưa bóc tem niêm phong.
Vui lòng liên hệ bộ phận đặt hàng kèm hóa đơn mua hàng (hoặc phiếu xuất kho) (bắt buộc) để được hỗ trợ xử lý.

  • Email: dathang@nuskin.com
  • Hotline: (028) 3932.4300 (ext. 1)
  • Số Viber: 0916423030

Trong trường hợp bạn sử dụng sản phẩm và bị kích ứng/ dị ứng, vui lòng gửi email về hộp thư: tuvansanpham@nuskin.com để được xác nhận hoàn tiền sản phẩm. Sau khi có xác nhận, thông tin xác nhận được chuyển đến nhân viên tiếp nhận, bạn có thể gửi (hoặc mang) sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng (hoặc phiếu xuất kho) (bắt buộc) đến văn phòng Nu Skin Việt Nam để thực hiện các thủ tục tiếp theo. Địa chỉ và thông tin liên hệ tại mục D bên dưới.

D Thông tin liên hệ

  • Tại TP.HCM: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành/ đổi / hoàn trả tại văn phòng Hồ Chí Minh:
  • Phòng bảo hành
  • Tầng 2, tòa nhà Terra Royal, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Tp.HCM
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3932 4373
  • Tại Hà Nội: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành/ đổi/ hoàn trả tại văn phòng Hà Nội:
  • Quầy dịch vụ khách hàng
  • Tầng 7, Tòa nhà Hanoi Centerpoint – 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3932 4325
  • Email: baohanh@nuskin.com

E. THỜI GIAN XỬ LÝ VÀ NHẬN KẾT QUẢ

Sau khi tiếp nhận (trực tiếp hoặc gửi từ xa), nhân viên bảo hành sẽ:

  • Kiểm tra sản phẩm, đối chiếu thông tin từ PHIẾU YÊU CẦU KIỂM TRA SẢN PHẨM (đối với mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe) hoặc từ ứng dụng NSVN warranty, kiểm tra, xác nhận lỗi và xử lý bảo hành.
  • Kiểm tra hóa đơn (hoặc phiếu xuất kho) gửi kèm
  • Xác nhận lỗi hoặc liên hệ với người nhận lỗi trong trường hợp cần thêm thông tin

    Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

    Tags:

    Thích10
    Chia sẻ

    Mình là chuyên gia về làm đẹp. Mình rất thích thú và tìm hiểu về mỹ phẩm đặc biệt là những sản phẩm về Nu Skin. Mong muốn của mình là giúp cho nhiều người biết cách sử dụng mỹ phẩm hiệu quả hơn. Mua được sản phẩm Nu Skin chính hãng với giá rẻ nhất.

    Bài viết mới

    Copyright © 2020 by MỸ PHẨM NUSKIN VIỆT NAM - PASS: 89763

    Hotline tư vấn (24/7) 0985.79.89.36