Cách sử dụng ứng dụng NSVN Warranty kiểm tra bảo hành Nu Skin
Để giúp khách hàng và nhà phân phối đơn giản việc kiểm tra bảo hành Nu Skin. Công ty Nu Skin Việt Nam đã cho ra đời ứng dụng hỗ trợ thông tin bảo hành thiết bị NVSN Warranty. Trong bài viết này, myphamnuskin.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cách sử dụng ứng dụng này chi tiết nhất.
Giới thiệu về NSVN Warranty ứng dụng hỗ trợ bảo hành Nu Skin
Ứng dụng này cung cấp những thông tin gì?
Vậy việc sử dụng ứng dụng NSVN Warranty này giúp gì cho bạn khi sử dụng các thiết bị máy của Nu Skin. NSVN Warranty là ứng dụng giúp người dùng biết về những quy định bảo hành sản phẩm. Kiểm tra thời hạn bảo hành thiết bị. Theo dõi tình trạng bảo hành trực tuyến. Nắm rõ các điều kiện bảo hành.
Hướng dẫn tải và đăng ký tài khoản
Để sử dụng được ứng dụng NSVN Warranty khách hàng và nhà phân phối cần phải tải và cài đặt trên điện thoại. Tìm kiếm NSVN Warranty hoặc quét mã QR dưới đây trên CH Play hoặc APP Store để tải về.
Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng, tại màn hình giao diện chính, bạn chọn vào mục đăng ký. Nhập thông tin cần thiết và ấn xác nhận tài khoản để hoàn thành việc đăng ký.
Có 3 nội dung bắt buộc bạn phải nhập đó là số điện thoại, email, mật khẩu (sẽ có thêm thao tác nhập 1 lần mật khẩu nữa để xác nhận). Ở mục mã số Nu Skin có thể bỏ qua nếu chưa có mã số nhà phân phối hoặc khách hàng thân thiết.
Lưu ý: Bước đăng ký tài khoản chỉ cần làm 1 lần. Những lần sau chỉ cần đăng nhập bằng email và mật khẩu đã tạo. Vì vậy hãy chắc chắn đừng quên email và mật khẩu của mình nhé!
Đăng nhập và sử dụng những tiện ích
Sau khi đăng ký thành công, hãy tiến hành đăng nhập vào tài khoản bằng thông tin email, mật khẩu trước đó. Lúc này, màn hình chính sẽ hiện lên 4 mục chính: Điều kiện bảo hành, tình trạng bảo hành, khách nhập máy lỗi, kiểm tra thời gian bảo hành. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn, hãy chọn vào mục bạn cần. Nội dung từng mục có trong phần dưới đây.
Điều kiện bảo hành
Trong mục này, sẽ có những lưu ý chung về quy định bảo hành sản phẩm của công ty Nu Skin. Những sản phẩm nào có thể thay đổi linh kiện, thời gian xử lý bảo hành là bao lâu, khi cần hỗ trợ khách hàng cần liên hệ ai, …
Để chi tiết hơn từng sản phẩm, các bạn có thể bấm chọn vào từng thiết bị để xem kĩ hơn thông tin bảo hành của thiết bị đó. Những thiết bị sử dụng được ứng dụng bảo hành này gồm:
- Máy chăm sóc da tùy chỉnh ageLOC Me
- Máy rửa mặt ageLOC Lumispa
- Máy massage cơ thể ageLOC Galvanic Body Spa
- Máy massage mặt Galvanic Face Spa
- Máy lọc nước Ecosphere
Tình trạng bảo hành
Mục tình trạng bào hành dành cho những khách hàng nào đang có thiết bị đã nhập thông tin bảo hành. Hoặc thiết bị đã được công ty hỗ trợ bảo hành tại thời điểm kiểm tra.
Bạn sẽ tra cứu được thông tin thiết bị của mình đã được công ty tiếp nhận hay chưa (dành cho hình thức bảo hành từ xa). Hoặc thiết bị của mình đã được kiểm tra xong hay chưa.
Khách nhập máy lỗi
Mục này sẽ dành cho khách hàng và nhà phân phối. Bạn có thể tự nhập trước ở nhà và mang máy đến công ty để kiểm tra. Việc này giúp tiết kiệm thời gian hơn cho bạn. Phần này sẽ có 3 mục chính:
- Lỗi thiết bị Ecosphere dành cho máy lọc nước Ecosphere
- Lỗi linh kiện: dành cho những linh kiện thiết bị của máy.
- Lỗi thiết bị khác: dành cho các máy ngoài máy lọc nước.
Kiểm tra thời gian bảo hành
Ở mục này bằng việc scan số seri của thiết bị. Bạn sẽ biết được chính xác thiết bị của mình còn được hỗ trợ bảo hành bao nhiêu ngày, thời gian mua, số đơn hàng mua, …
Lưu ý: Bạn cần có sẵn thiết bị của mình. Ứng dụng chỉ scan và hiện thông tin của những máy được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại form này