Sự thật máy rửa mặt Lumispa có lừa đảo người tiêu dùng không?

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, máy rửa mặt Lumispa luôn nằm trong top thiết bị chăm sóc da nổi bật và ưa chuông nhất trong giới làm đẹp.

Nhưng dạo gần đây, Mỹ phẩm Nuskin nhận feedback của một số khách hàng mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc hết hạn bảo hành. Đặc biệt hơn, là khi liên hệ lại người bán thì bị từ chối trách nhiệm và từ chối bảo hành như cam kết. Khiến 1 số khách hàng cảm thấy như mình bị lừa đảo.

Vậy sự thật máy rửa mặt Lumispa lừa đảo người tiêu dùng hay không? Mỹ phẩm Nuskin sẽ viết bài này để những khách hàng của mình có cái nhìn đúng đăn và chi tiết về vấn đề này nhé.

may-rua-mat-lumispa-that-gia

5 cách thức người bán máy rửa mặt Lumispa giá rẻ lừa đảo người dùng

Myphamnuskin.vn khẳng định là máy rửa mặt Lumispa không lừa đảo người tiêu dùng. Chỉ có những người bán hàng không chân chính đang lợi dụng thương hiệu sản phẩm này để lừa đảo người dùng.

Với mức giá rẻ hơn chỉ bằng 1 nửa mức giá nhập từ Nu Skin. Những sản phẩm “đặc biệt giá rẻ” này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của những khách hàng đang mong ước sử dụng máy Lumispa.

Dưới đây là 5 cách thức myphamnuskin.vn tổng hợp được sau khi nhận được những phản hồi của khách hàng mua nhầm “máy Lumispa lừa đảo“.

Cách thức 1: Mua máy rửa mặt Lumispa second hand bán thành máy mới

Mua cũ bán mới là một chiêu thức đã từ rất lâu và cũng rất khó kiểm tra bằng cách thông thường. Những vấn để khi khách hàng mua phải những sản phẩm “second hand” này là:

  • Hết hạn bảo hành
  • Mất vệ sinh (do đầu máy có thể mất lớp kháng khuẩn)
  • Nhanh hỏng hóc

Việc mua bán chúng ta sẽ thấy khá phổ biến trên những group trao đổi sản phẩm Nu Skin.

Cách thức 2: Tráo đổi các phụ kiện đi kèm

Các phụ kiện ở đây có thể là đầu máy, sửa rửa mặt và sạc pin. Và sẽ được thay bằng những phụ kiện giá rẻ và không chính hãng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của máy. Mà còn ảnh hướng đến sức khỏe làn da.

Cách thức 3: Bán máy rửa mặt Lumispa không đủ hạn bảo hành

Máy bảo hành Lumispa có hạn bảo hành 2 năm. Tuy nhiên nhiều khách khi nhận máy thì không còn đủ hạn bảo hành như ban đầu. Có thể do họ mua phải hàng second hand, hàng cũ, hàng tồn… Dẫn tới khi nhà bán hàng cam kết là 2 năm. nhưng khi mới 1 năm hỏng hóc đưa lên công ty Nu Skin thì đã hết hạn bảo hành.

Cách thức 4: Không chịu trách nhiệm cho sản phẩm mình bán

Một sản phẩm làm đẹp thường có 3 giá trị chính: Giá trị sản phẩm, giá trị chính sách bảo hành, và giá trị được tư vấn hỗ trợ.

Nhưng nếu bạn mua những nơi không uy tín trách nhiệm và không có chuyên môn sâu. Không chỉ là bạn không được hướng dẫn sử dụng đúng cách mà còn chối bỏ trách nhiệm không hỗ trợ bảo hành.

Cách thức 5: Bán máy rửa mặt Lumispa không chính hãng

Đã xuất hiện máy rửa mặt Lumispa giả với cái tên “Lumi Spa” xuất xứ từ Trung Quốc. Có thiết kế tương tự máy rửa mặt Lumispa nhưng không phải của công ty Nu Skin.

“Lưu ý: máy rửa mặt Lumispa của Nu Skin cũng được sản xuất tại Trung Quốc dưới sự kiểm soát của công ty Nu Skin”.

Vì là một sản phẩm làm nhái với thiết kế tương tự nên tất nhiên bạn sẽ chẳng thể trông chờ hiệu quả từ sản phẩm này. Tuy nhiên giá sản phẩm Lumispa giả lại rất rẻ chỉ hơn 600k. Phía dưới myphamnuskin.vn có hình ảnh và cách thức phân biệt máy Lumispa giá rẻ đó nhé.

Xem thêm máy rửa mặt lumispa chính hãng để hiểu rõ hơn về sản phẩm và tránh bị nhầm lẫn/

Những nơi bán máy rửa mặt Lumispa lừa đảo mà bạn cần nên cẩn trọng

Lợi dụng sự chưa hiểu rõ về sản phẩm cũng như thích hàng giá rẻ của người tiêu dùng. Sau đâu là những đặc điểm nhận dạng những shop tiềm ẩn rủi ro cao khi bán hàng giả.

  • Những shop bán máy rửa mặt rẻ một cách bất ngờ với giá rất thấp. (< 3tr7 vnđ)
  • Những shop bán hàng không có địa chỉ rõ ràng cũng như bạn không biết người bán là ai. Do sản phẩm họ không tốt nên họ sợ để lộ danh tính.
  • Những trang thương mại điện tử, luôn có vấn đề trong khâu kiểm soát chất lượng. Đã không ít những “phốt” về chất lượng sản phẩm cũng như khâu bảo hành thiết bị khi mua tại đây.

Bạn có thể thấy những shop hội đủ 3 yếu tố này rất nhiều. Đặc biệt những trang thương mại điện tử. Nơi bạn chỉ cần đăng ký bán hàng với một số điện thoại. Vì vậy lời khuyên chân thành là hãy mua sản phẩm từ những nhà phân phối quỷ quyền chính thức của công ty Nuskin.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm máy rửa mặt Lumispa lừa đảo trên trang Alibaba với mức giá 20 – 30$ chỉ khoảng 600k http://bit.ly/maylumispagia      

Xem thêm bài viết về cách phân biệt máy Lumispa hàng giả và hàng chính hãng

giá máy rửa mặt Lumispa trên thị trường -myphamnuskin.vn

Làm thế nào 1 máy Lumispa có thể xuống giá 2,700,000 vnđ khi mà nếu lên công ty mua theo chính sách nhà phân phối đã là 4,330,000 vnđ ?

Cách phân biệt máy rửa mặt Lumispa thật giả để tránh bị lừa đảo

Đầu máy

Đầu máy Lumispa thật: Được làm từ Silicon cao cấp. Với khả năng kháng khuẩn cao. Ma sát thấp không làm mài mòn da. Chỉ cần chạm vào đầu máy bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy rửa mặt thông thường. Hơn nữa hình dáng đầu máy cũng được thiết kế khác so với máy thật.

Đầu máy Lumispa giả: Thường là bằng cao su tổng hợp. Không có khả năng kháng khuẩn, mùi rất khó chịu. Độ mềm kém, độ ma sát cao. Rất dễ khiến da bị mài mòn.

Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại form này

    Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

    dau-may-lumispa-gia-that

    Sản phẩm chính hãng chỉ có 2 loại đầu với chi tiết thẳng và vòng cung

     

    hang lumispa gia nhai

    Đầu máy lumispa không phải của công ty Nuskin

    Vỏ máy

    Vỏ máy Lumispa thật: Vỏ máy lumispa thật được làm bằng nhựa cứng cao cấp và bọ lớp cao su ngay chỗ ngón tay cầm (hình). Đây là loại nhựa ABS nguyên sinh với khả năng chống chịu tốt màu sắc đẹp. Hơn nữa máy chính hãng có trọng lượng nặng hơn máy giả. Rất vừa tay với người dùng.

    Vỏ máy Lumispa giả:  Vỏ máy Lumispa giả thì có vẻ rất không chắc chắn. Sử dụng loại nhựa cứng kém chất lượng khiến màu sắc rất dễ bị phai.Chỉ cần cầm sản phẩm thật và sản phẩm chính hãng bạn sẽ thấy sự khác biệt 1 trời 1 vực (1 khách hàng chia sẻ khi mua nhầm máy giả và đặt mua máy chính hãng tại myphamnuskin.vn).

    hinh-lumispa-gia

    Vỏ máy Lumispa giả. Nếu không biết trước hình dạng máy khách hàng sẽ rất dễ nhầm

    Tần số vòng quay máy

    Tần số vòng quay đầu rửa mặt máy lumispa thật: Máy không quay, mà máy xoay chuyển động 2 chiều với tần số dao động khoảng 10/phút. Cứ 30s máy sẽ dừng 1 lần để ta chuyền vùng mặt.

    Tần số vòng quay đầu rửa mặt lumispa giả:  Cũng có khả năng chuyển động 2 chiều, nhưng máy Lumispa giả quay rất yếu. Không có chế độ chuyển vùng mặt.

    hinh-lumispa-gia-2

    Hình ảnh biểu trưng tương tự như máy Lumispa thật. Nhưng chất lượng thì thật sự khác

    Bộ phận cảm biến lực của máy

    Bộ phận cảm biến của máy: Khi bạn mua Lumispa hàng chính hãng tại công ty Nuskin, thì khi bạn di chuyển máy trên khuôn mặt nhanh quá hoặc ấn mạnh quá. Máy sẽ có thông báo cho bạn.

    Còn trên máy Lumispa giả, hoàn toàn không có bộ phận cảm biến này.

    Nên mua máy rửa mặt Lumispa chính hãng ở đâu để không bị lừa đảo?

    Bạn nên mua ở những nhà phân phối ủy quyền được kí hợp đồng chính thức với công ty Nuskin. Không nên mua qua các đại lý phân phối trung gian.

    Myphamnuskin.vn cũng là một trong những nhà phân phối ủy quyền của công ty Nuskin. Myphamnuskin.vn có thể cam kết:

    1. Hạn bảo hành máy sẽ bắt đầu từ ngày quý khách đặt hàng
    2. Có thể quay video thời điểm nhập hàng tại tổng công ty cho quý khách có thể tin tưởng
    3. Myphamnuskin.vn lấy hàng theo từng sản phẩm không lấy số lượng lớn và có hóa đơn bán lẻ cũng như hóa đơn điện tử của công ty Nuskin
    4. Mức giá tiền máy rửa mặt Lumispa tốt nhất thị trường được ưu đãi từ công ty Nuskin.
    5. Có người hỗ trợ, sử dụng sản phẩm riêng cho bạn. Chúng tôi lấy uy tín cá nhân để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ biết chúng tôi là ai khi mua hàng.

    Những trang uy tín với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà quý khách có thể tham khảo qua.

    1. Nuskinvietnam.shop
    2. lumispanuskin.com

    Đây là những trang web của nhà phân phối uỷ quyền lớn tại TPHCM. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt cực kỳ uy tín.

    may-lumispa

    Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại form này

      Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

      Tags:

      Thích10
      Chia sẻ

      Mình là chuyên gia về làm đẹp. Mình rất thích thú và tìm hiểu về mỹ phẩm đặc biệt là những sản phẩm về Nu Skin. Mong muốn của mình là giúp cho nhiều người biết cách sử dụng mỹ phẩm hiệu quả hơn. Mua được sản phẩm Nu Skin chính hãng với giá rẻ nhất.

      Bài viết mới

      Copyright © 2020 by MỸ PHẨM NUSKIN VIỆT NAM - PASS: 89763

      Hotline tư vấn (24/7) 0985.79.89.36