banner image
agloc-body-spa

Máy Massage Bụng Ageloc Galvanic Body Spa

Category:

Sử dụng máy ageLOC Body Spa vào buổi sáng và buổi tối thay phiên ba ngày một tuần. Chọn các vùng da cần chăm sóc trên cơ thể của bạn. Sử dụng máy mát xa nhẹ nhàng kết hợp với Gel đặc biệt giúp bọn có vóc dáng thon gọn hơn. Da đẹp và mịn màng hơn rất nhiều. Nếu bạn không biết mua Nuskin chính hãng ở đâu có thể để lại thông tin bên dưới nhờ chuyên gia sản phẩm Nuskin tư vấn.

GỌI LẠI CHO TÔI

    Với thiết kế tiện dụng, phù hợp với từng đường cong của dáng người, máy massage bụng ageLOC Galvanic Body Spa có tự điều chỉnh dòng điện phù hợp với cơ thể cũng như độc quyền dẫn điện bề mặt được thiết kế nhằm tăng cường cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho làn da của các bạn. Hỗ trợ tăng kích thích da, tăng hoạt động của chất lỏng nhằm làm sạch đồng thời đem lại làn da cảm giác tươi trẻ hơn bao giờ hết.

    galvanic-body-spa-my-pham-nuskin

    Tổng quan về máy massage cơ thể ageLOC Galvanic Body Spa

    Cơ thể bạn luôn được tối ưu hóa. Nu Skin đã nắm bắt được tương lai của việc chăm sóc cơ thể với ageLOC Galvanic Body Spa. Được thiết kế với công nghệ để dễ sử dụng và xử lý trong quá trình trị liệu cơ thể. ageLOC Galvanic Body Spa mới với công nghệ tạo xung có bề mặt dẫn điện. Bề mặt rộng hơn giúp cung cấp gấp 10 lần ageLOC cho làn da của bạn khi sử dụng.

    ageLOC Galvanic Body Spa nhắm đến các nguồn lão hóa cuối cùng trong khi làm giảm sự xuất hiện của chất béo và sần vỏ cam và làm mịn da. Mang lại vẻ ngoài thon gọn, săn chắc hơn. Tính năng tự điều chỉnh dòng điện, màn hình sáng và chỉ dẫn âm thanh. Giúp dễ dàng sử dụng hệ thống cơ thể chống lão hóa tại nhà.

    Công nghệ tạo nhịp điện mới được phát triển, đang chờ cấp bằng sáng chế. Được tối ưu hóa để tối đa hóa hiệu quả chống lão hóa trên cánh tay, bụng, mông và đùi. Da trên cơ thể dày hơn và ít nhạy cảm hơn, làm cho nó được hưởng lợi và đáp ứng với dòng điện xung. Nó cũng giúp kích thích, thanh lọc và làm mới làn da của bạn. Giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy để giúp bạn thon thả, mịn màng hơn, săn chắc hơn, trẻ trung hơn trong ngày hôm nay và trong tương lai.

    Đối tượng sử dụng mục tiêu

    • Đối tượng chính: Phụ nữ và đàn ông đang tìm kiếm một cơ thể săn chắc, săn chắc, trẻ trung hơn. Các khách hàng hiện tại của ageLOC Galvanic Body Spa và Galvanic Spa.
    • Đối tượng phụ: Hình ảnh phụ nữ có ý thức, độ tuổi 25 – 65, đôi khi có thể cần ghé thăm các spa trong ngày. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi với tình trạng sần vỏ cam và các dấu hiệu lão hóa khác trên cơ thể.

    body (1)

     

    Công dụng của sản phẩm mang lại

    • Hỗ trợ trong việc cung cấp các thành phần quan trọng cho da.
    • Tối ưu hóa xung điện hỗ trợ trong việc kích thích da. Giúp thanh lọc và làm mới làn da, và giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.
    • Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm chứng minh rằng các phương pháp điều trị với dòng điện Galvanic có thể tăng cường việc cung cấp các thành phần chống lão hóa trong tối đa 24 giờ.

    Sự khác biệt chỉ có ageLOC Galvanic Body Spa mang lại

    • Tự động điều chỉnh dòng điện theo làn da của bạn. Cung cấp lượng dòng điện chính xác để điều trị hiệu quả hơn.
    • Công thái học nâng cao. Hình dạng mới của ageLOC Galvanic Body Spa được thiết kế để theo dõi tốt hơn các đường nét của cơ thể.
    • Bề mặt dẫn điện ageLOC. Có bề mặt dẫn điện ageLOC độc quyền lớn hơn. Có khả năng duy trì sản phẩm gấp 10 lần giữa da và bề mặt dụng cụ. Cung cấp nhiều thành phần ageLOC quan trọng hơn cho da.

     

    Giá máy massage cơ thể ageLOC Galvanic Body Spa bao nhiêu?

    Mang đến hiệu quả tối ưu cùng những công dụng vượt bật, thiết bị ageLOC Galvanic Body Spa được niêm yết với giá 11,480,000₫. Đây là mức giá dành cho khách hàng lẻ. Nếu anh/chị có nhu cầu muốn sở hữu sản phẩm này với giá tốt hơn. Thì có thể liên hệ tại Mỹ phẩm Nuskin.

    Chúng tôi là nhà phân phối cấp cao được ủy quyền bởi Nuskin. Đảm bảo luôn có mức giá tốt nhất đến với khách hàng với chất lượng sản phẩm 100% chính hãng.

    • 99% khách hàng hài lòng và tin tưởng gắn bó thời gian dài

    • Có hỗ trợ mua trực tiếp tại công ty để được trải nghiệm sản phẩm và yên tâm về hiệu quả, chất lượng sản phẩm

    • Luôn có hóa đơn bán lẻ Nuskin đảm bảo đổi trả trong 7 ngày

    • Bảo hành bắt đầu từ ngày mua

    • Đặc biệt, hỗ trợ bảo hành tận nơi khi máy xảy ra trục trặc do lỗi nhà sản xuất

    Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại thông tin ở form này

      Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

      Hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết

      • Để có kết quả tối ưu, hãy sử dụng ageLOC Galvanic Body Spa với ageLOC Body Shaping Gel mỗi ngày một lần. Ba ngày một tuần trên đùi, cánh tay, mông và bụng.
      • Đọc hoàn toàn đầy đủ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm trước khi bắt đầu điều trị điện.

      Sản phẩm hoàn hảo hơn khi sử dụng chung với

      • Gel massage giúp cơ thể trông thon gọn hơn ageLOC Body Shaping Gel.
      • Kem dưỡng thể ageLOC Dermatic Effects Body Contouring Lotion.

      Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

      Dụng cụ ageLOC Galvanic Body Spa chỉ sử dụng cho làn da khỏe mạnh. Không sử dụng nếu bạn có vết loét hoặc vết thương hở, viêm da, dị ứng với kim loại, hoặc da có vấn đề hoặc quá nhạy cảm. Kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi sử dụng nếu bạn đang mang thai, có máy tạo nhịp tim hoặc thiết bị tương tự, bị động kinh, có bất kỳ cấy ghép kim loại, hoặc trong trường hợp bị bệnh.

      gal face body spa

      Những câu hỏi thường gặp

      Có gì độc đáo về ageLOC Galvanic Body Spa?

      ageLOC Galvanic Body Spa được thiết kế để sử dụng kết hợp với ageLOC Body Shaping Gel. Trên các vùng cơ thể không phải trên mặt và cổ. Thiết bị này được thiết kế để nhắm mục tiêu diện tích bề mặt lớn hơn. Với bề mặt dẫn điện ageLOC đang chờ cấp bằng sáng chế.

      • Giúp thu được các thành phần chính gấp 10 lần giữa bề mặt dẫn điện và da (khi so sánh với phụ kiện dẫn điện cơ thể).
      • Thứ hai, thiết kế này tiện dụng hơn để sử dụng và xử lý dễ dàng hơn trong quá trình điều trị cơ thể.
      • Thứ ba, ageLOC Galvanic Body Spa và ageLOC Body Shaping Gel nhắm mục tiêu lợi ích, kết quả cuối cùng (nghĩa là sự xuất hiện của tình trạng sần vỏ cam, giảm béo, săn chắc,..). Cuối cùng, da trên cơ thể dày hơn và ít nhạy cảm hơn, khiến nó có nhiều lợi ích hơn và đáp ứng với dòng điện xung.

      Sự khác biệt giữa dòng điện xung và dòng điện không đổi là gì?

      Một dòng điện không đổi là một dòng có dòng chảy ổn định. Nó không dao động hoặc thay đổi biên độ. Một dòng điện xung là một mức thay đổi giữa hai cấp độ khác nhau, được thiết lập trước. Xin lưu ý rằng những điều này rất khác so với dòng điện xoay chiều (AC). Trong các dòng điện xoay chiều, cực tính dao động giữa các cực dương và cực âm. Một dòng điện xung phù hợp hơn cho cơ thể.

      Lợi ích của việc sử dụng dòng điện xung trên cơ thể là gì?

      Các dòng điện trực tiếp (galvanic), cho dù có xung hay không, có thể hỗ trợ trong việc cung cấp các thành phần quan trọng như điện tích cho da. Bằng cách cải thiện dòng thẩm thấu. Điều này ngày càng quan trọng để tăng cường cung cấp các thành phần chính cho các khu vực có làn da dày hơn. Nghiên cứu bổ sung đã chỉ ra rằng dòng xung tăng cường rung động chất lỏng. Dòng điện xung hỗ trợ kích thích da và tăng giao tiếp tế bào để giúp thanh lọc và làm mới làn da.Giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da có thể nhìn thấy. Các dòng điện xoay được thiết kế tối ưu để sử dụng trên cơ thể, nơi da có thể được hưởng lợi từ sự rung động của chất lỏng tăng cường.

      Lợi ích của việc có một bề mặt dẫn điện cơ thể có rãnh là gì?

      Bề mặt dẫn điện ageLOC có rãnh được cấp bằng sáng chế nắm bắt các thành phần chính gấp 10 lần trong khu vực quan trọng giữa bề mặt dẫn điện và da (khi so sánh với phụ kiện dẫn điện cơ thể).

      Nên sử dụng lực như thể nào khi chạy máy?

      Dụng cụ Spa Nu Skin của Galvanic nên được sử dụng rất nhẹ nhàng với áp lực nhẹ. Không cần phải áp dụng áp lực để có được lợi ích tối đa. Các dòng điện sẽ làm công việc đó cho bạn.

      Có nên sử dụng ageLOC Galvanic Body Spa trên mặt?

      Không. ageLOC Galvanic Body Spa không được thiết kế để sử dụng cho mặt và cổ. Thiết bị này được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên cơ thể. Nó dễ dàng xử lý một diện tích bề mặt lớn hơn, dễ dàng theo các đường viền của cơ thể, và khi kết hợp với ageLOC Body Shaping Gel, mang lại kết quả cuối cùng được nhắm mục tiêu (nghĩa là làm giảm sần vỏ cam, làm mịn da, giảm béo, săn chắc, v.v.) Nó cũng cung cấp một dòng xung, phù hợp hơn cho sự khác biệt về cấu trúc và các thuộc tính được nhắm mục tiêu trong khu vực được xử lý. Chỉ nên sử dụng AgeLOC Galvanic Body Spa theo hướng dẫn.

      ageLOC Galvanic Body Spa, ageLOC Body Shaping Gel và ageLOC Dermatic Effects có phải là sản phẩm giảm cân không?

      Không, AgeLOC Galvanic Body Spa, ageLOC Body Shaping Gel và ageLOC Dermatic Effects không phải là sản phẩm giảm cân. Các sản phẩm của ageLOC Body được phát triển để giảm thiểu và làm mịn sự xuất hiện của chất béo và sần vỏ cam, cải thiện sự xuất hiện của làn da săn chắc, và thúc đẩy vẻ ngoài trẻ trung của làn da.

      Anh chị muốn mua hàng hoặc có câu hỏi muốn đặt cho myphamnuskin.vn có thể để lại thông tin ở form này

        Nhận hỗ trợ từ chuyên gia miễn phí

        Thích10
        Chia sẻ
        Điểm khách hàng đánh giá

        Bao bì

        85

        Giá

        94

        Hiệu quả

        90

        Độ an toàn

        95
        Điểm myphamnuskin.vn đánh giá

        Bao bì

        80

        Giá

        90

        Hiệu quả

        96

        Độ an toàn

        95

        Mình là chuyên gia về làm đẹp. Mình rất thích thú và tìm hiểu về mỹ phẩm đặc biệt là những sản phẩm về Nu Skin. Mong muốn của mình là giúp cho nhiều người biết cách sử dụng mỹ phẩm hiệu quả hơn. Mua được sản phẩm Nu Skin chính hãng với giá rẻ nhất.

        Bài viết được xem nhiều

        Copyright © 2020 by MỸ PHẨM NUSKIN VIỆT NAM - PASS: 89763

        Hotline tư vấn (24/7) 0985.79.89.36